Xuất sử sản phẩm rõ ràng Cam kết 100% chính hãng
Đảm bảo độ an toàn cho sản phẩm Đóng gói cẩn thận
Quyền lợi tối đa cho khách hàng Xem hàng trước khi nhận

Chính Sách Thành viên

Ngày đăng: 13/12/2022 - 16:52  -   Lượt xem: 19653

QUY ĐỊNH, CHÍNH SÁCH CÔNG TY TNHH


I. QUY ĐỊNH, CHÍNH SÁCH GIA NHẬP HỆ THỐNG CÔNG TY

1.1 QUY ĐỊNH GIA NHẬP

Người gia nhập hệ thống phân phối phải đủ từ 18 tuổi.
Nhập hàng doanh số đạt tối thiểu 2 triệu.
Đối với những thành viên đang hoạt động tại các công ty kinh doanh hệ thống khác, khi đăng ký gia nhập chỉ được nhập hàng doanh số tối đa 350 triệu.
Cam kết tuân thủ các quy định của công ty.
Có người trong hệ thống công ty bảo trợ (tuyến trên trực tiếp) và khi gia nhập sẽ được tuyến trên trực tiếp tạo Tài Khoản Người Dùng (User) trên Ứng Dụng (App): “My Matxi” của công ty.
Sau khi gia nhập vào công ty và có mã số thành viên (User ID), không được phép thay đổi người bảo trợ. Trừ trường hợp bất khả kháng, thì phải có sự đồng ý của 3 bên: Bên bảo trợ hiện tại, bên bảo trợ mong muốn và bên công ty. Thiếu sự đồng ý của 1 trong 3 bên thì việc thay đổi không được thực hiện.
Khách hàng đã tạo ID nhưng không nhập hàng trong vòng 30 ngày, thì ID đó xem như không hợp lệ và chưa phải là thành viên chính thức của công ty, ID sẽ bị xóa khỏi hệ thống. Khách hàng có quyền tạo lại ID mới ở nhánh khác, team khác nếu có nhu cầu.
Sau khi gia nhập và được đào tạo tại công ty , thành viên sẽ không được tham gia bất kỳ công ty nào có mô hình kinh doanh hệ thống (hệ thống tài chính, hệ thống thực phẩm chức năng, hệ thống bán các khóa học,…) hoặc bán các sản phẩm tương tự như sản phẩm của .
Thời gian lên đơn và thanh toán trong tháng:
Đợt 1: Từ ngày 1 đến ngày 3, thanh toán sau 48 tiếng kể từ lúc lên đơn.
Đợt 2: Từ ngày 15 đến ngày 16, thanh toán sau 48 tiếng kể từ lúc lên đơn.
Thành viên mới nhập hàng lần đầu, không giới hạn thời gian nhập
Trường hợp thành viên tạo ID mới ảo để lách luật lên bill hoặc dùng cho mục đích lách luật khác. Khi công ty phát hiện sẽ trừ thưởng của tháng vi phạm.
Công ty sẽ truy thu, trừ số tiền thưởng đó vào tiền thưởng và lợi nhuận của tháng phát hiện.
Thành viên nhập hàng cần chịu trách nhiệm với số hàng của mình, Công ty không khuyến khích ôm hàng (nhập quá khả năng hay nhập 1 lần bán nhiều tháng), không giải quyết đổi trả hàng cho các đơn hàng thứ 2 trở đi.
Không làm giả Banner cấp bậc – Poster vinh danh, hệ thống cần tự làm thiết kế riêng cho team để tránh sự nhầm lẫn.
Tuyệt đối không làm Banner (kể cả Banner riêng của team) sai cấp bậc được xét tự động trên App My Matxi. Tuyệt đối không sử dụng Poster vinh danh và Banner cấp bậc của công ty để sửa lại, vinh danh cho team mình.


1.2 QUYỀN LỢI KHI ĐÃ ĐƯỢC TẠO USER – LÀ THÀNH VIÊN CHÍNH THỨC

Được đổi trả hàng 100% trong 3 tháng đầu kinh doanh theo chính sách công ty (Chi tiết ở mục 1.4).
Được tham gia các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao (online/offline, sản phẩm, chính sách công ty, tài chính, các sàn TMĐT, đào tạo khởi nghiệp, talkshow, diễn giả sân khấu…) của công ty.
Được vào nhóm đào tạo riêng với những chuyên gia đào tạo cấp cao.
Được tham gia các chương trình du lịch định kỳ hàng năm do công ty tổ chức.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân để phục vụ cho việc phát triển kinh doanh.
Quyền sử dụng tất cả tài liệu Marketing của công ty.
Được sử dụng phòng họp, văn phòng của công ty để phục vụ cho việc phát triển hệ thống kinh doanh.
Được đưa đối tác tham quan trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm và nhà máy sản xuất của công ty.
Mua hàng của công ty với giá chiết khấu trực tiếp.
Được xét duyệt và nhận thưởng, vinh danh theo cấp bậc.
Được bảo trợ cho người mới vào công ty.
Được tham gia các sự kiện của công ty tổ chức.
Được trao quyền thừa kế tài khoản User đó.
Được quyền ưu tiên đăng ký nhượng quyền kinh doanh Spa, Matxi Kids
Được tham gia các hoạt động truyền thông, từ thiện xã hội do công ty tổ chức.
**Lưu ý: 1 tháng bất kì trong kì xét thưởng, nếu bạn có F1, F2, F3 bất kỳ bị xử lý từ 3 biên bản vi phạm, bạn sẽ không được thưởng trong đợt xét đó.

1.3 QUY TRÌNH GIA NHẬP HỆ THỐNG CÔNG TY

Bước 1: Thành viên mới cung cấp thông tin bao gồm:

Họ và Tên theo CMND
Số điện thoại đang sử dụng
Link Facebook đang sử dung (Nếu có)
Quốc gia đang sinh sống
Giới tính
Bảo trợ (Tuyến trên trực tiếp) vào mục “Thành Viên” trên App My Matxi, tạo User cho thành viên mới.

Lưu ý: Chỉ tạo được User cho tuyến trực tiếp, không thể tạo giúp F2, F3...

Bước 2: Bảo trợ cung cấp mã nhân viên và mật khẩu đăng nhập cho thành viên mới.
(Có thể vào mục “quản lý nhân viên” để xem lại mã nhân viên của toàn bộ hệ thống tuyến dưới.)

Bước 3: Thành viên mới tải App My MatXi trên CH Play hoặc Appstore. Truy cập vào App.

Bước 4: Thành viên mới cần chuẩn bị thêm những thông tin sau:
- Địa chỉ cụ thể nhận hàng (Số nhà, đường, khu phố, phường-xã, thành phố).
- Thông tin tài khoản ngân hàng, để nhận lợi nhuận và các khoản thưởng/thu hộ.

Làm theo hướng dẫn các bước sau để xác thực User:
B4a: Đăng nhập vào App, điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
B4b: Xác minh SDT theo hướng dẫn trên APP.
B4c: Nhập mã Verify xong sẽ xuất hiện bảng yêu cầu thay đổi mật khẩu. Thay đổi mật khẩu. App sẽ tự thoát ra ngoài yêu cầu đăng nhập lại bằng mật khẩu mới.

Bước 5: Sau khi thành viên mới đã đăng nhập vào App thành công. Bảo trợ mời thành viên mới của mình vào nhóm “ 2021” để được học tập kiến thức kinh doanh.

1.4 CHÍNH SÁCH THU HỒI HÀNG KHI NGỪNG KINH DOANH

1.4.1 Quy định chung

Chính sách thu hồi hàng chỉ dành cho thành viên mới gia nhập; không áp dụng cho thành viên cũ đã nhập hàng từ lần thứ 2 trở lên.
Hình thức hỗ trợ là tuyến trên thực hiện đổi trả 100% hàng còn lại cho tuyến dưới khi tuyến dưới xin nghỉ bán. (Cách tính chi tiết ở mục 1.4.2)

Lưu ý:
Chỉ áp dụng với đơn đầu tiên gia nhập.
Chỉ áp dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày nhập hàng, sau khi đã làm theo hướng dẫn của tuyến trên.
Chỉ nhận những sản phẩm mà tuyến trên trực tiếp cung cấp cho tuyến dưới (đối chiếu mã hàng).

Trong trường hợp tuyến trên không đứng ra hỗ trợ cho tuyến dưới, tuyến trên sẽ bị xử phạt và cắt hàng vĩnh viễn. Khi đó, tuyến trên nữa sẽ đứng ra thu hồi hàng cho tuyến dưới nghỉ bán liên quan.

Thành viên mới chưa hiểu về sản phẩm, chưa hiểu về công ty cũng như cách kinh doanh. Chính sách hỗ trợ thu hồi hàng là chính sách nhân văn, nhằm đảm bảo cho thành viên mới không còn rủi ro về việc mất vốn hay ôm hàng không bán được.

Công ty không khuyến khích và cũng không cho phép thành viên ôm hàng quá sức để bán, chỉ được nhập hàng tháng nào bán tháng đó. Mỗi thành viên phải có trách nhiệm với số hàng mình lên đơn, và số hàng mình bán ra cho tuyến dưới.

1.4.2 Cách Tính Tiền Khi Thành Viên Trả Hàng

Ví dụ: Sỉ A mua 75triệu theo doanh số bán lẻ (DSBL), vì lý do cá nhân nên xin nghỉ và trả lại số hàng trị giá 40triệu theo DSBL. Nghĩa là chỉ bán được 35triệu theo DSBL.

- Mức chiết khấu của 75triệu theo DSBL là: 39.8%
- Vậy số tiền A phải trả khi nhập hàng lúc ban đầu là: 75tr – (75tr*39.8%) = 45.150.000VNĐ
- Mức chiết khấu của 35triệu theo DSBL là: 37%
- Vậy số tiền phải trả theo số hàng thực bán được của A là 35tr – (35tr*37%)= 22.050.000 VNĐ

- Vậy với số hàng trị giá 20 triệu theo DTBL mà A trả lại, Tuyến trên trả lại cho A: 45.150.000 – 22.050.000 = 23.100.000 VNĐ

II. QUY ĐỊNH BÁN HÀNG ĐÚNG GIÁ NIÊM YẾT

Toàn bộ đại lý, nhà phân phối chính thức của công ty đều bán đúng giá niêm yết của sản phẩm mà công ty đã đưa ra. Công ty quy định xử lý cá nhân, tổ chức trực tiếp bán hàng không đúng giá của Công ty đưa ra như sau:

Lần 1: Công ty sẽ thực hiện lập biên bản cắt thưởng doanh số 1 tháng, tính theo tháng có phát sinh đơn hàng có phá giá.
Lần 2: Công ty sẽ thực hiện lập biên bản cắt thưởng doanh số 1 Quý, tính theo Quý có phát sinh đơn hàng có phá giá.
Lần 3: Công ty sẽ thực hiện lập biên bản cắt hàng và cắt toàn bộ thưởng doanh số phát sinh trong năm của thành viên đó.

Để đảm bảo mua được sản phẩm đúng chất lượng, được công ty hỗ trợ theo các chương trình của công ty, và quan trọng nhất là để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, quý khách hàng vui lòng mua hàng từ các đại lý chính thức của công ty, có Banner là thành viên chính thức, bán đúng giá niêm yết.

Công ty sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi khách hàng mua hàng trôi nổi giá rẻ, hàng bị cào mã, hàng mua trên các trang thương mại điện tử như Shoppee, Lazada…

LƯU Ý:

- Đối với thành viên giao hàng cho người bán phá giá (tuyến trên trực tiếp) và các tuyến trên nữa cũng sẽ bị phạt liên đới, lý do vì không quản lý tốt đội nhóm của mình, cung cấp hàng cho người bán phá giá. Mỗi 1 tuyến trên, hình thức xử phạt nhẹ hơn 1 bậc (1 lần so với bảng xử lý của tuyến dưới trực tiếp).

Chi tiết hình thức xử lý thành viên giao hàng cho người bán phá giá:
Lần 1: Công ty thực hiện nhắc nhở, cảnh cáo bằng lời nói, tin nhắn hoặc văn bản thông báo.
Lần 2: Công ty sẽ thực hiện lập biên bản cắt thưởng doanh số 1 tháng, tính theo tháng có phát sinh đơn hàng có phá giá.

- Công ty dựa vào lệnh xuất hàng trên App của mỗi thành viên để bắt đầu điều tra từ đó, trường hợp thành viên tuyến trên xuất hàng trực tiếp cho tuyến dưới, yêu cầu ghi chép đầy đủ chứng từ, số serial nào đã giao cho ai. Hoặc có thể tách nhỏ từng lệnh xuất trên App ra để công ty gửi trực tiếp về địa chỉ cho tuyến dưới.

- Thời gian cho mỗi tuyến cung cấp bằng chưng giao hàng, số serial đơn hàng đó đã giao cho ai là 48 tiếng, nếu không cung cấp được, sẽ xử lý thành viên đó theo mức của người bán phá giá trực tiếp.

- TRƯỜNG HỢP THÀNH VIÊN CHỐNG ĐỐI, KHÔNG PHỐI HỢP ĐIỀU TRA SẼ CẮT HÀNG VĨNH VIỄN.

Trong quá trình xử lý Công ty sẽ không cung cấp hồ sơ đến các tổ chức, cá nhân vi phạm, sau khi kết thúc quá trình xử lý, công ty sẽ lập biên bản kèm theo những chứng cứ mua hàng phá giá liên quan đến vụ việc.

 
Đăng ký đại lý

Đang truy cập :1 - Tổng truy cập: 3491434
Công Ty TNHH Matxi Corp
Thông báo
Your account does not exist or has expired