
CHÍNH SÁCH DÀNH CHO THÀNH VIÊN MỚI
ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG 100% CỦA BILL ĐẦU TIÊN TRONG 3 THÁNG SAU KHI ĐÃ LÀM THEO HƯỚNG DẪN CỦA TUYẾN TRÊN NHƯNG KHÔNG THÀNH CÔNG.
ĐƯỢC THAM GIA CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO. NHẬN QUY TRÌNH ĐÀO TẠO 7 NGÀY RA ĐƠN, ĐÀO TẠO KINH DOANH, ĐÀO TẠO SẢN PHẨM, XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN QUA NHIỀU NỀN TẢNG.
ĐƯỢC VÀO NHÓM LẤY HÌNH ẢNH VÀ CLIP KHÁCH HÀNG REVEW, SỬ DỤNG TƯ LIỆU ĐỂ ĐĂNG BÀI.
ĐƯỢC THAM GIA CÁC NHÓM ĐÀO TẠO, CÓ CÁC LÃNH ĐẠO VÀ CÁC NHÀ ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP CỦA CÔNG TY.
ĐƯỢC CẤP ĐƯỜNG LINK CÁC KÊNH TRỰC TUYẾN ĐỂ HỌC THEO LỊCH ĐÀO TẠO ĐỊNH KỲ, CŨNG NHƯ CÁC KHOÁ HỌC ĐẶC BIỆT CỦA CÔNG TY.
ĐƯỢC TẠO MÃ ID ĐỂ MUA HÀNG VỚI GIÁ CHIẾT KHẤU TRỰC TIẾP, ĐƯỢC THAM GIA QUY TRÌNH NGHÌN SỈ CỦA CÔNG TY, ĐƯỢC CẤP BANNER THEO CẤP BẬC, CHỨNG NHẬN LÀ THÀNH VIÊN CHÍNH THỨC CỦA CÔNG TY.
ĐƯỢC BẢO TRỢ CHO THÀNH VIÊN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC VÀO CÔNG TY
ĐƯỢC THAM GIA CÁC SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC
ĐƯỢC NHẬN THƯỞNG, VINH DANH KHI CÓ THÀNH TÍCH THEO CẤP BẬC.
ĐƯỢC TRAO QUYỀN THỪA KẾ MÃ ID CỦA BẠN CHO NGƯỜI THÂN.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.
Thắc mắc, đặt câu hỏi: Trường hợp tuyến trên không giải quyết được hoặc chưa thỏa đáng.
Thành viên có thể LIÊN HỆ trực tiếp với Facebook QLTT Công ty hoặc SĐT: 19008051
Chính sách đổi trả dành cho khách hàng của Người mua hàng / bán hàng Chính sách này áp dụng cho tất cả những Người mua hàng nhưng không hài lòng về sản phẩm và có nhu cầu đổi trả lại hàng. Trường hợp nhu cầu đổi trả của Người mua hàng Khách hàng của Người mua hàng / bán hàng không nằm trong phạm vi chính sách thì sẽ xét duyệt riêng cho từng trường hợp cụ thể. Matxi Corp đảm bảo sản phẩm được bán tại Sàn giao dịch TMĐT ứng dụng Matxi Corp là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm Người mua hàng / bán hàng/Khách hàng của Người mua hàng / bán hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, ONE 5 cam kết bảo vệ Người mua hàng / bán hàng/Khách hàng của Người mua hàng / bán hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.
A. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất (Hỏng hóc, vỡ nát, lỗi kỹ thuật,…v.v).
Sản phẩm hư hỏng do quá trình vận chuyển. Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
Sản phẩm không đúng với yêu cầu đặt hàng của Người mua hàng gửi sai sản phẩm như sai kích cỡ, sai màu sắc... Sản phẩm Khách hàng nhận được có sự khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Matxi Corp cung cấp trong mục mô tả sản phẩm. Sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.
Khách hàng được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại Matxi Corp trong thời hạn 07 (bảy) ngày (bao gồm Thứ 7, Chủ nhật) kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây:
Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hóa đơn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).
a. Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.
b. Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có)... để chứng minh sản phẩm được mua tại Matxi Corp
c. Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái. Lưu ý: Khách hàng được xem hàng trước khi thanh toán.
Do vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, Khách hàng nên đồng kiểm cùng với bưu tá ngay khi nhận được hàng.
Nếu có vấn đề phát sinh liên hệ ngay tới số hotline của Matxi Corp : 1900 633 829 để được giải quyết nhanh nhất.
Sản phẩm đã quá hạn đổi trả 07 (bảy) ngày (bao gồm Thứ 7, Chủ nhật) theo quy định.
Đơn hàng đã đồng kiểm. Không có video chứng minh sản phẩm lỗi ngay khi nhận. Sản phẩm không được mua từ Matxi Corp.
Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có), không còn nguyên vẹn hoặc đã bị sử dụng.
Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo do lỗi từ phía Khách hàng.
Không chứng minh được sản phẩm là hàng giả, lỗi và hư hỏng do nhà sản xuất.
Bước 1: Khách hàng quay phim sản phẩm cần đổi trả.
Bước 2: Liên hệ với Matxi Corp và gửi video của sản phẩm cần đổi trả tới Công Ty bằng một trong các cách sau:
• Gọi số điện thoại hotline 1900 8051.
• Nhắn tin qua tin nhắn tại fanpage
• Gửi mail về địa chỉ matxicotp@gmail.com.
Bước 3: Bộ phận CSKH của Matxi Corp làm việc với Nhà cung cấp để thông báo về tình trạng sản phẩm mà Khách hàng cần đổi/trả.
Bước 4: Sau khi có xác nhận của Nhà cung cấp, bộ phận CSKH của Matxi Corp sẽ gửi email xác nhận với Khách hàng về việc đổi trả hàng sản phẩm và tiến hành thủ tục đổi trả sản phẩm cho Khách hàng .
Thời gian đổi trả hàng là trong vòng 07-15 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật).
Matxi Corp sẽ chịu chi phí vận chuyển liên quan đến việc đổi trả nếu sản phẩm thuộc trường hợp được đổi trả theo quy định.
Trường hợp sản phẩm cần đổi trả hết hàng, Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm đổi trả ( Khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch của sản phẩm có giá trị cao hơn).
Lưu ý: Đối với những trường hợp xác nhận hoàn tiền được trả lại sản phẩm, Matxi Corp sẽ chuyển khoản 100% giá trị của sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán.